Việc thu thập & lưu trữ thông tin của quý khách hàng chỉ nhằm mục đích mang lại lợi ích cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tuyệt đối giữ bí mật, không trao đổi - mua bán thông tin với bên thứ 3.
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Việc thu thập thông tin qua website nhằm mục đích:
- Hiểu được mong muốn, nhu cầu, sở thích & những yêu cầu riêng của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp thông tin sản phẩm một cách toàn diện hơn.
- Cập nhật thông tin khuyến mãi, các chương trình mừng sinh nhật, ngày lễ, ngày kỷ niệm... gửi tới khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng 1 cách nhanh chóng.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật, chúng tôi chỉ được sử dụng trong nội bộ và cung cấp 1 phần cho đối tác vận chuyển:
- Phòng chăm sóc khách hàng
- Bộ phận bán hàng
- Bộ phận giao hàng
- Đối tác vận chuyển (cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại)
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin trong suốt quá trình phục vụ khách hàng hoặc cho tới khi khách hàng yêu cầu hủy bỏ các thông tin đã cung cấp.
1. Phương thức Nhận hàng - Thanh toán
(1). Khách đặt hàng qua website, fanpage hoặc Hotline
(2). Nhân viên xác nhận đơn hàng và các thông tin vận chuyển
(3). Đơn hàng được bàn giao cho phòng giao hàng (với các đơn hàng trong nội thành) hoặc bàn giao cho đơn vị vận chuyển với các đơn hàng ngoại thành, tỉnh thành khác.
(4). Khách hàng nhận hàng từ đơn vị vận chuyển, kiểm tra hàng hóa & thực hiện thanh toán tiền mặt cho người giao hàng theo giá trị ghi trên phiếu giao hàng.
2. Phương thức thanh toán trước
(1). Khách hàng đặt hàng qua website, fanpage, hoặc hotline
(2). Nhân viên xác nhận đơn hàng, hình thức thanh toán và thông tin vận chuyển.
(3). Khách hàng chuyển tiền của đơn hàng theo thông tin tài khoản của công ty cung cấp.
(4). Gửi lại hình ảnh xác nhận thanh toán cho Ngư Quỳnh qua fanpage, email, số Hotline.
(5). Sau khi nhận được thông báo từ phía ngân hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng & thông báo về việc giao hàng.
Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.
Ngay sau khi xác nhận đơn hàng, Công ty sẽ thực hiện đóng gói và bàn giao đơn hàng cho bộ phận giao nhận/ đối tác vận chuyển để thực hiện giao hàng tới tay quý khách. Thời gian tối đa từ lúc xác nhận cho tới khi bàn giao vận chuyển là 2h - 4h.
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm xuất hiện dị vật, màu sắc không đúng như mô tả
- Sản phẩm bị đổ, vỡ
- Quá thời hạn sử dụng
- Sản phẩm kém chất lượng không đúng như cam kết
- Các trường hợp khác (vui lòng liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đổi trả hàng)
ĐỊA ĐIỂM & PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ
- Nếu mua sản phẩm tại cửa hàng/đại lý, bạn vui lòng mang sản phẩm và hóa đơn tới cửa hàng/đại lý đã mua để thực hiện đổi trả.
- Nếu đặt mua qua website hoặc qua hotline, bạn vui lòng liên hệ hotline để được hướng dẫn tiến hành đổi trả.
THỜI GIAN
- Trong vòng 24h kể từ thời điểm mua/nhận hàng, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để xác nhận việc đổi trả sản phẩm. Đồng thời tiến hành đổi trả ngay với cửa hàng/đại lý nơi quý khách mua hàng, hoặc thực hiện đóng gói sản phẩm theo yêu cầu từ Công ty & gửi hàng cho chúng tôi theo thông báo.
- Sau 24h kể từ khi khách hàng mua/nhận hàng, mọi yêu cầu đổi trả sẽ không giải quyết.
QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn tem, nhãn, bao bì... không có dấu hiệu cậy mở.
- Khách hàng đóng gói sản phẩm đổi trả theo đúng yêu cầu và hướng dẫn của Công ty. Trường hợp sản phẩm nhận lại có hư hao, đổ, vỡ do đóng gói sai quy định, chúng tôi sẽ từ chối nhận hàng.
CHI PHÍ
- Đối với khách hàng mang sản phẩm đổi trả tới cửa hàng/ đại lý - Việc đổi trả sản phẩm là hoàn toàn miễn phí.
- Đối với khách hàng đổi trả thông qua các đơn vị vận chuyển - khách hàng sẽ chịu phí chuyển hoàn sản phẩm, với chiều ngược lại (sản phẩm đã đổi) Công ty sẽ chịu phí vận chuyển.